9 tháng 4, 2011

Viêm loét miệng chữa thế nào?

Chữa bệnh cần phải chẩn đoán được nguyên nhân gây bệnh để điều trị khỏi hẳn. Song nguyên nhân gây bệnh rất khó khăn nên phải được bác sĩ chuyên khoa khám kỹ và làm các xét nghiệm cần thiết.
Cháu hay bị vết loét ở lưỡi, lợi và môi gây đau, xót khi ăn uống. Cháu rất muốn biết cách phòng và chữa khỏi bệnh, nhờ bác sĩ hướng dẫn?

Vết loét ở môi, lưỡi hay viêm loét niêm mạc trong miệng là bệnh rất thường gặp. Vết loét thường gây đau, xót khi ăn uống nhất là khi ăn thức ăn mặn.



Nguyên nhân gây bệnh có thể do: ăn thức ăn quá nóng, viêm loét do nhiệt, viêm loét niêm mạc do nấm Candida; lở loét ở miệng do bệnh đái tháo đường; do cơ thể bị thiếu các loại vitamin C, PP, nhóm B…

Chữa bệnh cần phải chẩn đoán được nguyên nhân gây bệnh để điều trị khỏi hẳn. Nhưng do việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh rất khó khăn nên phải được bác sĩ chuyên khoa khám kỹ và làm các xét nghiệm cần thiết.



Do đó bạn nên đến chuyên khoa răng hàm mặt của bệnh viện để được khám và điều trị đúng.

Để phòng bệnh, bạn có thể thực hiện một số biện pháp sau: vệ sinh răng miệng bằng cách súc miệng bằng nước muối sinh lý 3 lần/ngày hoặc dùng dung dịch súc miệng;...

Chải răng 2 lần/ngày (sáng và tối) nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương niêm mạc miệng nhất là chỗ đang loét đau; ăn tăng rau xanh, trái cây, uống nước cam, chanh, uống bổ sung các vitamin C, PP và vitamin nhóm B.
_______________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

 
Design by HD